MONSTER MASTER : POISON KING
มันคือเรื่องราวจุดกำเนิดของเด็กชายผู้อยู่ท่ามกลางตัวแปร "หลินอัน" เด็กหนุ่มผู้ซึ่งเต็มไปด้วยความมานะและไม่ยอมแพ้ต่อทุกตัวแปร เพื่อก้าวไปสู่จุดที่สูงกว่า เขาจะไปสู่จุดนั้นด้วยพลังแหงมิตรภาพและคู่แค้น!
ผู้เข้าชมรวม
31,064
ผู้เข้าชมเดือนนี้
77
ผู้เข้าชมรวม
ข้อมูลเบื้องต้น
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
มันคือจุดเริ่มต้นของการเดินทางระหว่างหลินอันและเพื่อนที่จะได้กลายมาเป็นหนึ่งในกลุ่มคนที่ทรงอิทธิพลที่สุดของเกม ต้องก้าวผ่านปัญหาและแก้ไขตัวแปรที่แทรกเข้ามาขนาดไหน ต้องฟันฝ่าอะไรเพื่อไปให้ถึงสิ่งที่ตัวเองปรารถนา
แม้จะเป็นแค่เด็ก แต่พวกเขาก็เชื่อมันว่า “ความฝัน” ของตนเองนั้นคุ้มค่าที่จะทำมันอย่างสุดความสามารถ
อย่างน้อย… พวกเขาก็รู้ตัวดีว่าหากไม่ได้ทำมันคงได้เสียใจไปทั้งชีวิตแน่
******
[ระบบค่าสถานะ]
ค่าสถานะภายในเกมจะถูกกำหนดให้เป็นการขยายขีดจำกัดของตัวผู้เล่น อย่างเช่นค่าพละกำลัง เมื่อทำการเคลื่อนไหวไปสักพัก มันจะลดลง1หน่วย และจะฟื้นฟูกลับมาเมื่อพักผ่อน เช่นเดียวกับค่าความอดทน เมื่อมันหมดลง การเคลื่อนไหวทั้งหมดก็จะหยุดลง
-ค่าพละกำลัง เพิ่มขีดจำกัดของพละกำลัง
-ค่าความคล่องตัว เพิ่มความยืดหยุ่นในการขยับตัว
-ความอดทน เพิ่มขีดจำกัดของความเหนื่อยล้า
-ความฉลาด เพิ่มขีดจำกัดการต่อต้านต่อผลกระทบเชิงลบต่างๆ
(ค่าสถานะบางด้านมีผลความสัมพันธ์กัน เช่นพละกำลังและความอดทน เมื่ออย่างใดอย่างหนึ่งหมดลง อีกค่าสถานะจะถูกใช้ทดแทนโดยมีเงื่อนไขข้อเสียพิเศษเพิ่มขึ้นมา)
(สำหรับมอนสเตอร์ หน่วยค่าสถานะจะบ่งบอกถึงความสามารถ ไม่ใช่เพียงแค่ขีดจำกัดเหมือนตัวผู้เล่นซึ่งนับเป็นเผ่ามนุษย์)
…
ประเภทมอนสเตอร์
สัตว์กินเนื้อ สัตว์กินพืช สัตว์กินทั้งพืชและเนื้อ
แยกย่อยระดับหนึ่ง (จุดเด่น)
สร้างความเสียหาย ตั้งรับความเสียหาย สร้างความเสียหายต่อเนื่อง การเอาตัวรอด
แยกย่อยระดับสอง (ประเภท)
สัตว์น้ำ สัตว์ปีก สัตว์บก สัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำ
แยกย่อยระดับสาม (ธาตุ)
ดิน น้ำ ลม ไฟ พืช น้ำแข็ง สายฟ้า แสง มืด
แยกย่อยพิเศษและไม่ได้รวมอยู่ในจุดเริ่มต้น
เผ่าอันเดด เผ่ามาร เผ่าศักดิ์สิทธิ์ (ในอนาคตอาจมีเพิ่มเติม)
ลักษณะนิสัยของมอนสเตอร์
มันมีส่วนสำคัญในการใช้สัญชาตญาณของมอนสเตอร์โดยผู้เป็นมาสเตอร์มไ่ต้องออกคำสั่ง ทั้งการเพิ่มค่ายั่วยุให้มันจู่โจมทันที หรือการคงสติเพื่อประเมินสถานการณ์ในการเอาตัวรอด เช่นเดียวกัน หากมันมีค่าสถานะความฉลาดที่ต่ำ การแสดงนิสัยก็จะแสดงออกต่ำลงไปด้วย
-ควรพึงระวัง มอนสเตอร์ที่มีค่าความฉลาดต่ำเกินไป มันจะเฉยเมยและไม่ตอบสนองต่ออันตรายที่กำลังจะเกิดขึ้นกับตัวเอง
ระบบวิวัฒนาการ
จะเริ่มได้ก็ต่อเมื่อมอนสเตอร์ถึงระดับเลเวลที่กำหนด โดยการวิวัฒนาการแบ่งออกเป็นช่วงระดับเลเวลดังนี้
-เลเวล10
-เลเวล50
-เลเวล100
การวิวัฒนาการนอกเหนือไปกว่านั้นจำเป็นต้องพึ่งพาการค้นหาไอเท็มตามเงื่อนไข จึงจะสามารถวิวัฒนาการได้ และหลังจากการวิวัฒนาการสำเร็จทุกครั้ง มอนสเตอร์จะมีลักษณะและความสามารถใหม่เพิ่มเติม (ลักษณะที่เปลี่ยนไป สามารถเรียกคืนกลับเป็นหนึ่งในร่างก่อนวิวัฒนาการได้)
ระบบปักธง (การประกาศอำนาจของกิลด์)
-สามารถปักธงเพื่อยึดพื้นที่พิเศษของหอคอยในชั้นนั้นๆ ในสถานะหนึ่ง กิลด์ของผู้ปักธงจะถูกนับเป็นผู้ปกครองชั้น สูงสุดไม่เกิน2ชั้น
-กิลด์ผู้ปกครองชั้นจะได้รับสิทธิประโยชน์มากขึ้นทั้งหมด ไม่ว่าจะการค้า หรืออัตราการดรอปไอเท็มและค่าประสบการณ์ รวมไปถึงสิทธิ์การระงับการจัดตั้งกิลด์ของเป้าหมายที่กำหนดในจำนวนหนึ่ง
พันธสัญญา
-ด้วยความรู้แจ้งอันเป็นตัวตน เอ็นพีซีทั้งหมดจะสามารถทำพันธสัญญาเพื่อมอบหมายภารกิจได้โดยตรง รวมถึงบอกรายละเอียดในลักษณะของหน้าต่างรายละเอียด (สถานการณ์ที่เกิดขึ้นโดยทีมผู้พัฒนาแทรกแซง จะถูกนับเป็นเสียงของผู้ส่งสาส์น)
อุปกรณ์ถูกจัดระดับไว้ทั้งหมด6ระดับ
ได้แก่ อุปกรณ์ระดับทั่วไป ไม่ธรรมดา หายาก เอกลักษณ์ ตำนาน ตำนานแห่งโลก
ระบบอื่นๆ สามารถศึกษาได้ผ่านตัวเกมเพิ่มเติม
ปลดล็อกตอนล่วงหน้าทุก2วัน~
ล่วงหน้าอัพราว10ตอนต่อสัปดาห์
ปล. นิยายเรื่องนี้เป็นแค่เรื่องราวของตัวละครเท่านั้น บ่ใช่เนื้อเรื่องหลักของเกมนี้~
นิยายเรื่องนี้เป็นจักรวาลเดียวกันกับด้านล่าง แต่นับเวลาห่างกันจากเรื่องแรก20ปี
Ultimate support : ไหนๆก็ไหนๆ ฉันนี่ละจะเป็นสุดยอดซัพพอร์ต!
ผลงานอื่นๆ ของ ภูติปากกา ดูทั้งหมด
ผลงานอื่นๆ ของ ภูติปากกา
ความคิดเห็น